นโยบายการคืนสินค้าและการคืนเงิน
บริษัท บัตเตอร์ฟลาย ออร์แกนิค จำกัด (“บริษัทฯ”) ขอแจ้งนโยบายการคืนสินค้าและการคืนเงินเพื่อเป็นข้อตกลงและสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้บริการเว็บไซต์ ดังนี้
1. บริษัทฯ จะทำการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้า และเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่งสินค้าในกรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งซื้อได้
2. ระยะเวลาการคืนเงินค่าสินค้า มีรายละเอียดดังนี้
2.1 กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวนตัดผ่านบัตรเครดิตของธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย จะทำการคืนเงินกลับไปยังบัตรเครดิตที่ลูกค้าใช้ในการชำระเงิน โดยใช้ระยะเวลา 20-45 วันขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตรเครดิตของลูกค้า
2.2 กรณีลูกค้าชำระเงินเต็มจำนวน ผ่านช่องทางการโอนเงิน จะทำการคืนเงินกลับไปยังเลขที่บัญชีที่ลูกค้าแจ้ง โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 7 วันทำการ นับจากวันที่ลูกค้าได้รับการแจ้งจากบริษัทฯ
3. กรณีที่ชำระเงินสำเร็จแล้ว หรือ สินค้าถูกจัดส่งแล้ว บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ ไม่ดำเนินการยกเลิก คืนเงิน เปลี่ยนแปลง แก้ไข รายการสั่งซื้อสินค้า ในกรณีต่างๆ ดังนี้
3.1 กรณีที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดในการสั่งซื้อสินค้า ผิดรส, ผิดขนาด, ผิดประเภทฯ
3.2 กรณีที่เกิดขึ้นจากการเปลี่ยนแปลงของราคาสินค้าที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต
3.3 รวมถึง Voucher ต่างๆ ทุกกรณีที่เกิดขึ้นจากความต้องการใส่ส่วนลดเพิ่มเติม, ลืมใส่ส่วนลด, Code
4. บริษัทฯ จะทำการคืนเงินหรือรับคืนสินค้า โดยบริษัทฯจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่งสินค้า เนื่องจากกรณีต่างๆ ดังนี้
4.1 กรณีที่เกิดขึ้นจากสินค้าหมด (เช่น สินค้าหมด Stock, สินค้ายกเลิกการผลิตฯ)
4.2 กรณีที่เกิดขึ้นจากราคาสินค้าที่ระบุทางหน้า Website ไม่ถูกต้อง หรือไม่ตรงกับราคาที่จำหน่ายจริง
4.3 กรณีที่เกิดขึ้น จากเหตุสุดวิสัยที่อาจเกิดขึ้น
5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
7. สำหรับกรณีที่ลูกค้าสั่งซื้อแบบแพ็คเกจ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการคืนเงินทุกกรณี
*หากมีคำถาม ข้อเสนอแนะ หรือ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การประกาศนโยบายการคืนสินค้าและการคืนเงิน หรือ ต้องการใช้สิทธิ์ของคุณ โปรดติดต่อ Line คลิก